• EnglishVietnamese日本人
     
Sức mạnh của Email + Tâm lý học về Social Proof và một chiến dịch Social Email Marketing hoàn hảo

Một cuộc nghiên cứu gần đây nhất cũng nói rằng có chính xác 3,7 tỷ người dùng Email trên khắp thế giới. Chúng ta cũng gửi đi tất cả 269 tỷ Email mỗi ngày và con số này được dự đoán sẽ lên tới gần 320 tỷ Email vào năm 2021.

Tương lai của Marketing: 4 vấn đề về người tiêu dùng mà các Marketer cần biết

Các kỳ vọng khách hàng cao hơn trước đây rất nhiều và điều này có nghĩa nhu cầu của họ cũng được “nâng cấp”. Tương lai của Marketing chính là việc truyền tải những trải nghiệm có tính hỗ trợ, liên quan và hữu ích nhằm đáp ứng các nhu cầu đó.

6 bước để xây dựng một kế hoạch Social Media Marketing hiệu quả

Nhiều doanh nghiệp vẫn chưa hiểu rõ kế hoạch Social Media Marketing (Marketing trên các nền tảng mạng xã hội) là gì và làm thế nào để xây dựng một kế hoạch Marketing trên Social Media hiệu quả.

Google Remarketing hoạt động như thế nào?

Google Remarketing (hay Remarketing trên Google) là một hình thức quảng cáo trực tuyến cho phép các site hiển thị các quảng cáo hướng đối tượng (targeted ads) tới những người dùng mà đã từng ghé thăm các site đó.

Tất tần tật về cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords

Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords giúp nhận dạng chiến dịch quảng cáo đang tạo ra khách hàng tiềm năng (lead), doanh thu, lượt tải, đăng ký email và các hoạt động quan trọng khác cho công việc kinh doanh tốt như thế nào.

Remarketing và Retargeting: Đâu là sự khác biệt?

Remarketing và Retargeting là hai chiến lược marketing có thể mang lại tỷ lệ lợi nhuận thu được trên chi phí đầu tư ROI rất cao. Tuy nhiên, nhiều người hiện nay vẫn nhầm lẫn hai khái niệm này và quy chụp chúng là một.

Top 10 blog mà các chuyên gia Digital Marketing nên ghé thăm mỗi ngày

Một trong những cách nhanh nhất để cập nhật tin tức và học hỏi từ các chuyên gia sành sỏi đó chính là thường xuyên truy cập vào các blog uy tín. Điều này không chỉ đúng trong lĩnh vực Marketing, công nghệ thông tin mà còn đúng cho gần như tất cả các lĩnh vực khác.

Liệu việc đổ xô vào Digital Marketing cuối cùng có phản tác dụng?

Công nghệ quảng cáo số (Digital Advertising Technology) có tiềm năng tiếp cận khách hàng dựa trên hành vi trực tuyến của họ, hiển thị các quảng cáo liên quan, quản lý tỷ lệ nhấp chuột (click through) và thậm chí là sẽ chuyển đổi các cú nhấp chuột đó thành doanh số.

5 câu hỏi giúp cải thiện chiến lược Digital Marketing

Mọi công ty hoạt động trực tuyến đều cần sử dụng chiến lược Marketing một cách hiệu quả để tạo ra traffic (số lượng các lượt truy cập của người dùng vào website) và lead (khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng sản phẩm). Mặc dù với rất nhiều nền tảng sẵn có để đăng tải các nội dung nhưng thật khó để lựa chọn ra được cái tốt nhất hoặc làm rõ lý do tại sao chiến lược của bạn lại không hiệu quả.

10 lý do tại sao bạn cần một chiến lược Digital Marketing trong năm 2017

Bắt đầu từ đâu nếu bạn muốn phát triển một chiến lược Digital Marketing? Về cơ bản bạn không cần phải lập ra một bản báo cáo hoành tráng nhưng chắc chắn là phải có một chiến lược cụ thể.

Thong ke
HOTLINE TƯ VẤN0948.854.888