• EnglishVietnamese日本人
     
5 câu hỏi giúp cải thiện chiến lược Digital Marketing

Mọi công ty hoạt động trực tuyến đều cần sử dụng chiến lược Marketing một cách hiệu quả để tạo ra traffic (số lượng các lượt truy cập của người dùng vào website) và lead (khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng sản phẩm). Mặc dù với rất nhiều nền tảng sẵn có để đăng tải các nội dung nhưng thật khó để lựa chọn ra được cái tốt nhất hoặc làm rõ lý do tại sao chiến lược của bạn lại không hiệu quả.

10 lý do tại sao bạn cần một chiến lược Digital Marketing trong năm 2017

Bắt đầu từ đâu nếu bạn muốn phát triển một chiến lược Digital Marketing? Về cơ bản bạn không cần phải lập ra một bản báo cáo hoành tráng nhưng chắc chắn là phải có một chiến lược cụ thể.

Tối ưu hoá trang đích đến trong một chiến dịch quảng cáo

Một chiến dịch quảng cáo hoàn hảo là việc bạn thu hút được lượng lớn các khách hàng từ quảng cáo đó. Tuy nhiên, việc khách hàng tiềm năng có trở thành khách hàng thực sự của bạn hay không còn phụ thuộc phần lớn vào trang đích đến của chiến dịch quảng cáo đó.

Những sai lầm lớn khi lập website bán hàng mới

Website là bộ mặt trực tuyến của công ty, giúp bạn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh của mình đến với người tiêu dùng. Những sai lầm khi lập website bán hàng sẽ khiến cho việc kinh doanh của bạn không hiệu quả hay tồi tệ hơn là thất bại. Vì vậy, bạn cần biết và tránh những sai lầm đó.

Hoạch định chiến lược marketing online hiệu quả

Bí mật lớn nhất giúp mang lại sự thành công trong kinh doanh đối với hàng ngàn doanh nghiệp trên thế giới hiện nay chính là hoạch định chiến lược marketing online hay e-marketing hiệu quả.

Thiết kế Website luôn phải gắn liền với SEO và tỷ lệ chuyển đổi

Nắm vững được các quy tắc SEO và biết cách thức để làm tăng tỷ lệ chuyển đổi trong website của mình, bạn sẽ thật dễ dàng để có được vị trí tốt trong thị trường kinh doanh trực tuyến.

7 Yếu tố quan trọng giúp tỷ lệ chuyển đổi trong thiết kế Website của bạn được cao hơn

Có rất nhiều khía cạnh của việc thiết kế web mà đóng một vai trò quan trọng trong việc bạn đang chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng thành công hay không. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây

Chinh phục khách hàng doanh nghiệp

Mỗi cơ hội nói chuyện online hay gặp gỡ trực tiếp đều là một “thời khắc quyết định” có tầm ảnh hưởng và có thể xác định phần lớn việc khách hàng có muốn mua hàng hay tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp của bạn nữa hay không.

Content Marketing chỉ hiệu quả khi có những câu chuyện

Những câu chuyện thương hiệu không chỉ đơn thuần là những bài lấp chỗ trống trên một website hay một cuốn brochure, chúng là những câu chuyện thực tế được nhào nặn một cách cẩn thận để tiếp cận người nghe ở một mức độ cảm xúc cao. Những câu chuyện nên bao hàm sự kiện thực tế, cảm xúc và sự diễn giải một ý tưởng mà người nghe tin cậy.

Cách tạo nội dung Marketing tiết kiệm thời gian nhất

Content curation là một chiến lược tuyệt vời dành cho các nhà tiếp thị không có nguồn lực sản xuất một khối lượng lớn nội dung ban đầu. Hôm nay Web nanoweb sẽ giới thiệu với bạn bài viết chia sẻ bí quyết để thực hiện content curation.

Thong ke
HOTLINE TƯ VẤN0948.854.888