Thiết kế App – Lập trình ứng dụng Mobile iOS/Android chuẩn theo yêu cầu
07 - Apr
Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...30/11/2015 16:11
Thiết kế website là một ngành phát triển trong những năm gần đây. Với đà phát triển ấy, rất nhiều các công ty thiết kế web, các nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm về website cũng ra đời. Để trụ vững trên lĩnh viẹc kinh doanh này, đòi hỏi các công ty thiết kế web, công ty dịch vụ website phải luôn phát triển không ngừng về số lượng và cả chất lượng các thiết kế web. Thiết kế web ngày nay không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng được các nhu cầu của kinh doanh mà thiết kế web còn phái phát triển hơn nữa mới có cơ hội cạnh tranh được. Nếu một thiết kế web chuẩn seo dễ dàng hỗ trợ công việc kinh doanh của doanh nghiệp trở nên thuận lợi và đạt hiệu quả kinh tế cao hơn thì ngươic lại, một thiết kế web không chuẩn seo có thể có tác hại ngược lại. Không những không mang lại nguồn lợi kinh doanh mà còn bị khách hàng đánh giá thấp, tốn kém chi phí thiết kế web, chi phí bảo trì, duy trì,…
Một thiết kế web chuẩn seo cần phải có giao diện thân thiện, hài hoà, phát huy được tác dụng tối đa về khả năng quảng bá của nó, bởi mục đích của website là để quảng bá hình ảnh tổ chức, doanh nghiệp trên môi trường internet.
Với kinh nghiệm thiết kế web trong nhiều năm qua. Nanoweb gợi ý bạn về những yếu tố giúp doanh nghiệp yêu cầu và giám sát các ông ty thiết kế web phải đưa ra cho bạn những sản phẩm thiết kế web chuẩn seo, tối ưu hoá seo giúp hỗ trợ công việc marketing và đẩy từ khoá lên thứ hạng cao trên trang công cụ tìm kiếm. Thiết kế web chuẩn seo kết hợp tối ưu hoá website cần một số yêu cầu sau:
1. Mã HTML đạt chuẩn
Thế nào là một mã HTML đạt chuẩn? Mã HTML phải ngắn gọn, được tối ưu về dung lượng (có dung lượng nhỏ) nhưng vẫn thể hiện đầy đủ ý nghĩa của một thiết kế web.
Tiêu chí đánh giá một mã HTML có đạt chuẩn hay không: Mở website trên một trình duyệt bất kỳ, nhấn đồng thời tổ hợp phím Ctrl U và xem mã nguồn của trang web. Mã HTML phải có một thẻ h1 duy nhất, các chỗ chứa từ khoá phải nằm trong các thẻ từ h2 đến h6.
Kiểm tra các thông số HTML chuẩn seo hay chưa bạn có thể truy cập website: http://validator.w3.org. Bạn gõ đường dẫn website của mình vào và kiếm tra. Nếu không còn thông số nào báo lỗi thì tức là đã đạt chuẩn HTML
- Hỗ trực cập nhật file sitemap theo đúng chuẩn: Sitemap có tác dụng giống như một bản đồ, chứa tất cả các đường dẫn tới các trang trong website, giúp google có thể dễ dàng kiểm tra và người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin trong trang web của bạn hơn.
- Hỗ trợ cơ chế tự động ping đến các công cụ tìm kiếm mỗi khi có bài viết mới trên trang web của bạn.
- Cơ chế ping theo url.
- Cơ chế ping theo sitemap.
2. Tối ưu hoá tốc độ tải của trang web
Có rất nhiều công cụ khác nhau hỗ trợ việc kiểm tra tốc độ tải của một thiết kế web. Bạn có thể sử dụng 2 công cụ tiêu biểu hiện nay để kiểm tra đó là: Page Speed của Google và Yslow của Yahoo. Hai công cụ này chính là hai thước đo độ chuẩn xác sao cho những robot tìm kiếm của họ có thể dễ dàng làm việc nhất trong các trang web. Trong trình duyệt web, bạn có thể cài thêm addon để sử dụng 2 công cụ này. Cách sử dụng rất đơn giản và dễ dàng. Nếu website của bạn đạt điểm >=90 thì tỷ lệ đã khá chuẩn. Với một thiết kế web chuẩn seo kết hợp với việc làm nội dung tốt, quan tâm đến các chi tiết nhỏ trong website, chăm sóc và phát triển website tốt thì chắc chắn website của bạn sẽ đạt được thứ hạng cao trên trang tìm kiếm. Một điều quan trọng nữa, là bạn cần có một kỹ năng tốt trong việc phân tích và lựa chọn từ khoá hợp lý, đưa ra chiến thuật làm nội dung một cách phù hợp.
3. Đường dẫn trang web thân thiện với cỗ máy tìm kiếm
Đây là việc tối ưu hoá lại các đường dẫn, đưa từ khoá vào đường dẫn của doanh mục hoặc bài viết . Đường dẫn phải ngắn gọn, tập trung vào nội dung của danh mục hoặc bài viết định trình bày. Tránh viết trùng lặp các url với nhau
4. Hệ thống quan trị nội dung
Một hệ thống quản trị mạnh mẽ và chuẩn seo là hệ quả trị thông minh và chuyên nghiệp
- Phải có giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng, cập nhật và chỉnh sửa nội dung
- Khi thêm hoặc chỉnh sửa một bài viết, danh mục, phải có các trường tách biệt về thẻ meta, gồm 3 trường cơ bản là meta title , meta keywords, meta description.
- Thông kê chi tiết lượng người truy cập vào từng bài viết và danh mục trong website.
- Thao tác nhanh chóng trên từng chức năng.
07 - Apr
Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...12 - Mar
Một trong những vấn đề quan tâm hiện nay của...24 - Aug
Tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng hay nói...13 - Jun
Chia sẻ của một thành viên trên cộng đồng Seo...30 - May
Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords...Copyright © 2017 Nanoweb All Rights Reserved. Thiết kế web: Nanoweb