Google đã phát động dự án tăng tốc độ duyệt web trên thiết bị di động (AMP)

Google đã phát động dự án tăng tốc độ duyệt web trên thiết bị di động (AMP)

24/02/2016 17:02

Chào mừng bạn đến với dự án tăng tốc độ duyệt web trên thiết bị di động.
Đã được 1 tuần cho sự thay đổi lớn trên các trang tìm kiếm của Google kể từ thứ 3 tuần trước. Google đã dừng hiển thị quảng cáo từ phía bên phải của kết quả tìm kiếm máy tính để bàn và tắt dịch vụ so sánh riêng của mình, có vẻ như Google cũng đang tăng tốc dự án trang di động của mình.

Mặc dù chúng ta đã mong đợi nó có thể diễn ra khoảng cuối tuần sau, khi Google tuyên bố thực hiện tầm "cuối tháng hai", nhưng có vẻ như một số người đã được nhìn thấy kết quả với một biểu tượng AMP ngày hôm qua (Thứ Ba 23 tháng 2 năm 2016).

Trang dành cho thiết bị di động được tăng tốc1
Các dự án AMP (viết tắt của Accelerated Pages Mobile hiểu là trang dành cho thiết bị di động được tăng tốc, giúp web di động có thể tải nhanh và nhẹ hơn) là một sáng kiến ​​nguồn mở với mục đích nâng cao hiệu quả hoạt động của các trang web điện thoại di động. Khi Rebecca Sentence riêng của chúng tôi đã giải thích trong bài viết của mình trên AMP của Google chỉ ngày hôm qua, các trang AMP là một "phiên bản rút gọn của các trang web điện thoại di động chạy trên một phiên bản được tái phát minh của HTML."


Google đã tuyên bố rằng một trang tạo ra với AMP HTML có thể tải bất cứ nơi nào với tốc độ nhanh hơn so với phiên bản không-AMP của trang đó từ 15-85%.


Điều này có nghĩa nó cung cấp cho người sử dụng một trang web dành cho thiết bị di động nhanh hơn trước, và giúp các nhà xuất bản sử dụng AMP tăng cơ hội trong bảng xếp hạng tìm kiếm, tăng tốc độ trang web và thân thiện với điện thoại di động đều quan trọng đối với kinh nghiệm người dùng.


Nó được chính thức suy đoán trong thông báo của AMP trở lại vào tháng Mười Hai rằng các trang được tạo ra sử dụng AMP có thể nhận được một nhãn 'nhanh' (tương tự như " nhãn điện thoại di động thân thiện ‘), nhưng có vẻ như Google đang đi với AMP và một ít tia chớp ...

Trang dành cho thiết bị di động được tăng tốc2

Biểu tượng trang AMP

Đối với chúng tôi trong ngành công nghiệp tìm kiếm, thì có thể hiểu được rõ ràng nhãn này có nghĩa là gì, nhưng là trường hợp của người dùng thường xuyên thì sao?


Từ hỏi xung quanh các bộ phận non- SEW của văn phòng, không ai đoán rằng các biểu tượng có nghĩa là các trang tải nhanh hơn. Một người, người sẽ vẫn còn vô danh trả lời, "các trang lớn hơn."
 

Đủ công bằng một cách trung thực.

Vấn đề là, có lẽ cần phải được lý giải nhiều hơn từ Google để mọi người có thể hiểu được ý nghĩa của biểu tượng này, nếu không sẽ sử dụng một cái gì đó rõ ràng và nhanh chóng hơn. Đặc biệt là nếu trang AMP mang lại lợi ích cho người sử dụng và là cách để Google cải thiện web di động.

Thong ke

Thiết kế App – Lập trình ứng dụng Mobile iOS/Android chuẩn theo yêu cầu

07 - Apr

Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...

Tại sao phải sử dụng SSL?

12 - Mar

Một trong những vấn đề quan tâm hiện nay của...

Thiết kế website chuyên nghiệp

24 - Aug

Tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng hay nói...

Cách kiếm 5.500 USD mỗi tháng từ làm web stream phim, không cần code

13 - Jun

Chia sẻ của một thành viên trên cộng đồng Seo...

Tất tần tật về cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords

30 - May

Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords...
. HOTLINE TƯ VẤN: 0948 854 888