Thiết kế App – Lập trình ứng dụng Mobile iOS/Android chuẩn theo yêu cầu
07 - Apr
Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...09/05/2015 16:05
Một thiết kế website đẹp,với vẻ ngoài bắt mắt chưa hẳn đã thu hút được lượt truy cập lớn. Vậy làm thế nào để Website của bạn được đông đảo người dùng Internet biết đến? Những yếu tố nào là cần thiết để tạo nên một website chất lượng, có tỷ lệ chuyển đổi cao?
Sau đây là một số lời khuyên hữu ích dành cho các nhà thiết kế website chuyên nghiệp cũng như khách hàng khi muốn tăng số lượt truy cập của người dùng đến website của mình.
1. Thiết kế giao diện website đơn giản
Bạn đang cố găng tập trung vào giao diện thật hoành tráng, đồ hoạ bắt mắt, nội dung hay bất cứ thứ gì bạn có thể cho là sẽ thu hút khách hàng vào website của bạn. Tuy nhiên, có thể bạn đã sai lầm, khách hàng có thể bị choáng ngợp bởi điều đó và rất có thể họ sẽ bỏ qua hầu hết các cố gắng của bạn. Chính vì vậy, bạn nên thiết kế website làm sao cho thật gọn gàng, tập trung vào những điểm mấu chốt mà bạn muốn khách hàng thấy. Hãy tạo lên điểm nhấn cho những thông tin hữu ích mà khách hàng đang muốn tìm kiếm. Để tránh gặp vấn đề này khi thiết kế web, hãy tham khảo qua các xu hướng thiết kế website năm 2015
2. Tập trung vào các sản phẩm và bài viết giới thiệu
Bạn nghĩ rằng sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp là tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, bạn nghĩ rằng chỉ vậy là khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm của bạn một cách nhanh chóng. Điều này là đúng, nhưng chưa đủ. Bạn có sản phẩm tốt, nhưng khách hàng thì chưa biết nhiều thông tin về doanh nghiệp của bạn, chưa được trải nghiệm hay biết nhiều thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, chắc chắn họ sẽ e ngại và cân nhắc rất nhiều. Website giới thiệu với một đoạn mô tả sản phẩm hay, phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn một trang chưa toàn số liệu thống kê sản phẩm.
3. Tạo ra điểm nhấn và yếu tố hấp dẫn cho sản phẩm
Nếu sản phẩm của bạn có thêm hình ảnh chi tiết, video mô tả nổi bật ưu điểm của sản phẩm thì chắc chắn sẽ là sợi dây vững chắc kết nối sản phẩm của bạn với khách hàng. Để người dùng được tận mắt chứng kiến, trải nghiệm và thích thú với những ưu điểm của sản phẩm thì chắc chắn tỷ lệ chuyển đổi cao sẽ là điều đương nhiên.
4. Kiểm tra website thường xuyên
Kiểm tra website thường xuyên hơn để biết được rằng website của bạn đang hoạt động tốt từ đồ hoạ, tốc độ, server, cập nhật sản phẩm, nội dung thường xuyên,…để có được cái nhìn thiện cảm nhất từ người dùng.
Có thể bạn quan tâm: Cách tạo nội dung Marketing tiết kiệm thời gian nhất
07 - Apr
Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...12 - Mar
Một trong những vấn đề quan tâm hiện nay của...24 - Aug
Tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng hay nói...13 - Jun
Chia sẻ của một thành viên trên cộng đồng Seo...30 - May
Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords...Copyright © 2017 Nanoweb All Rights Reserved. Thiết kế web: Nanoweb