Thiết kế App – Lập trình ứng dụng Mobile iOS/Android chuẩn theo yêu cầu
07 - Apr
Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...20/03/2020 20:03
Chúng ta hiện đang trong bối cảnh bất thường của quảng cáo trên mạng trên xã hội: Các sự kiện đang bị hủy hỏ hoặc hoãn lại trên toàn thế giới, các công ty đã đánh giá lại ngân sách tiếp thị của họ và tại Hoa Kỳ, hai chính trị gia tỷ phú vừa kết thúc các chiến dịch tranh cử tổng thống (Nhưng trước đó họ đã chi tiêu 780 triệu đô cho quảng cáo).
Khi quảng cáo trên Facebook, nếu được quảng cáo nhiều thì đồng nghĩa với việc ít người thấy quảng cáo và số tiền dành cho quảng cáo không nhiều. Các nhà bán lẻ và nhà quảng cáo thương mại điện tử biết rõ điều này khi CPM ("Cost per mille", hoặc chi phí đạt 1000 người dùng) tăng vọt trong mùa bán hàng.
Đó là lý do tại sao sự sụt giảm nhu cầu có thể tốt cho tầm nhìn thương hiệu. Chi phí quảng cáo của bạn có khả năng tiếp cận nhiều người dùng hơn vpows cùng mức giá và khi các doanh nghiệp khuyến mãi để thu hồi vốn, sẽ có ít sự cạnh tranh hơn cho các đơn vị quảng cáo, cho bạn cơ hội bước vào và chiếm thị phần lớn hơn.
Hiện nay, người tiêu dùng đang dành nhiều thời gian ở nhà và sử dụng các thiết bị thông minh. Trình duyệt phương tiện truyền thông xã hội có khả năng tăng lên và khi nói đến thời gian sử dụng thì Facebook đang chiếm ưu thế nhất.
Dưới đây là 3 cách để điều chỉnh hoặc đẩy mạnh quảng cáo Facebook.
Ẩn mình trong danh mục chiến dịch "Awareness" (Nhận thức) là một tùy chọn để tối ưu hóa một chiến dịch quảng cáo để tiếp cận. Chiến dịch không phải là chuyển đổi rõ ràng nhưng khi các đơn vị quảng cáo ít tốn kém hơn, thì đó là thời điểm tốt để mở rộng mạng lưới của bạn và đưa thêm nhiều khách hàng vào kênh.
Nếu bạn sử dụng video làm quảng cáo, chiến dịch Reach thực sự có thể được điều khiển theo chuyển đổi, bởi vì bạn sẽ tăng lượng người xem video (người dùng xem video trên ba giây) và có thể chạy các chiến dịch nhắm lại mục tiêu chỉ để những người quan tâm.
Người xem video là đối tượng tùy chỉnh trong Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook và đối tượng tùy chỉnh làm cho quảng cáo Facebook trở nên hiệu quả (và Facebook sinh lợi như một công ty). Hành vi của những khán giả này đã chứng minh rằng họ có hứng thú và tiếp thị lại cho họ có thể giúp bạn loại bỏ một số phỏng đoán ra khỏi nỗ lực của mình.
Những đối tượng tùy chỉnh Facebook khác bao gồm:
Sử dụng các chiến dịch tiếp cận để tối đa hóa số lượng người dùng đạt được trên mỗi đô la và dành thời gian ngay bây giờ để xây dựng đối tượng tùy chỉnh của bạn.
Bạn có thể đánh bại sự kiểm soát của chính bạn? Không có thời gian nào tốt hơn để thử bây giờ.
Thử nghiệm A/B là một bước quan trọng trong tối ưu hóa quảng cáo. Như David Ogilvy từng nói: "Trung bình, số người đọc tiêu đề nhiều gấp năm lần so với đọc nội dung bài viết. Khi bạn đã viết tiêu đề, bạn đã tiêu hết 80 cent từ đồng đô la của mình".
Đối với tất cả những gì bạn biết, bạn có thể nhận được khách hàng tiềm năng với giá chỉ bằng một nửa với bản sao tốt hơn hoặc hình ảnh hoặc video hấp dẫn. Nhưng cho đến khi bạn kiểm tra nó, bạn sẽ không bao giờ biết liệu sự kiểm soát của mình có thực sự tốt nhất hay không.
Sử dụng thời gian ít cạnh tranh để thử nghiệm với bản sao tiêu đề, hình ảnh, video khác nhau và thâm chí các định dạnh quảng cáo mới, ví dụ như quảng cáo câu chuyện hoặc định dạnh quảng cáo Canvas.
Theo nhu cầu số liệu, 60% khách hàng được truyền cảm hứng để tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ sau khi tiếp cận nội dung bài viết về nó.
Tuy nhiên, nếu bạn đang đầu tư vào nhiều hạng mục thì đó có thể là thử thách để duy trì sự nhất quán và liên tục tạo ra những bài viết mới cho khán giả của mình.
Tận dụng thời gian yên tĩnh hơn bằng cách tập trung và tạo ra nhiều nội dung thường dùng, áp dụng cho doanh nghiệp của bạn. Tài liệu thường dùng có thể được sử dụng nhiều lần và lợi ích của tiếp thị nội dung được xây dựng theo thời gian giống như bánh xe.
Các dự án để xem xét giải quyết bao gồm:
Quảng cáo là bất động sản quý giá để xây dựng thị phần. Tận dụng hàng tồn kho mới được giải phóng và bạn sẽ phát triển tài sản của mình một cách mạnh mẽ cho doanh thu và doanh nghiệp trong tương lai.
Xem thêm:
07 - Apr
Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...12 - Mar
Một trong những vấn đề quan tâm hiện nay của...24 - Aug
Tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng hay nói...13 - Jun
Chia sẻ của một thành viên trên cộng đồng Seo...30 - May
Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords...Copyright © 2017 Nanoweb All Rights Reserved. Thiết kế web: Nanoweb