4 lời khuyên thực tế cho xây dựng tiết kiệm để khởi động doanh nghiệp nhỏ của bạn

4 lời khuyên thực tế cho xây dựng tiết kiệm để khởi động doanh nghiệp nhỏ của bạn

07/05/2018 08:05

Nếu bạn đã thấy mức giảm mạnh trong khoản tiết kiệm của riêng mình, thì không phải chỉ một mình bạn. Gần một nửa các chủ doanh nghiệp nhỏ nói rằng các mối lo ngại về dòng tiền luôn khiến họ bận tâm vào ban đêm, theo một báo cáo gần đây của Square. Nhưng nếu bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh của riêng bạn - hoặc xây dựng quỹ cho một mục tiêu quan trọng khác - dưới đây là bốn mẹo có thể thực hiện để tiết kiệm tiền.

 

kinh doanh-nanoweb

 

1.Tìm ra nơi tiền của bạn đang đi ra - và nơi bạn có thể cắt giảm

 

Bước đầu tiên để tiết kiệm nhiều tiền hơn cho mục tiêu của bạn: tìm ra chính xác nguồn thu nhập hiện tại của bạn. Các ứng dụng như Mint và Clarity Money có thể trợ giúp ở đây vì cả hai đều kết nối với tài khoản của bạn và tự động phân loại từng giao dịch mua của bạn theo các phần bao gồm thực phẩm và du lịch. Nếu bạn thích phương pháp tiếp cận thực hành hơn - chính xác mọi thứ được phân loại như thế nào - bạn có thể thử cách tiếp cận bút và giấy cũ hoặc đi với Chi phí, một ứng dụng theo dõi chi phí đơn giản cho phép bạn nhập chi phí phân loại theo từng dòng.

 

Khi bạn đã đọc được chi tiêu hàng tháng của mình, bạn sẽ có thể đánh giá các lĩnh vực mà bạn có thể kiểm soát nó. Ví dụ: nếu bạn chi tiêu thêm 100 đô la một tháng cho mức bạn muốn khi ăn tối, hãy thử cắt giảm một bữa tối một tuần - hoặc mang bữa trưa ba lần một tuần - và đặt sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn.

 

2. Hãy thử giảm "chi phí cố định" của bạn

 

kinh doanh-nanoweb

 

Cụm từ “chi phí cố định” ngụ ý rằng chúng chỉ là: cố định. Ngược lại, các khoản mục như hóa đơn tiện ích và lãi suất thẻ tín dụng thường có thể thương lượng. Trước tiên, hãy lập danh sách các chi phí định kỳ thường xuyên của bạn (thường được tính phí hàng tháng). Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách đánh dấu chúng trên bảng sao kê tài khoản được in hoặc tải xuống ứng dụng như Trim hoặc Truebill, thông báo cho bạn biết các đăng ký hiện tại của bạn. Nếu có bất kỳ bạn đã quên hoặc có thể làm mà không có - một nhóm hoặc thành viên câu lạc bộ, một dịch vụ trực tuyến bạn hiếm khi sử dụng, một hộp sản phẩm mới được giao hàng tháng - cung cấp cho họ khởi động. Trim và Truebill cũng thương lượng tỷ giá thấp hơn trên hóa đơn hàng tháng (thay cho điện thoại di động, cáp và internet) thay mặt khách hàng, nhưng chi phí thường là một phần trăm của những khoản tiết kiệm đó.

 

Nếu bạn muốn DIY làm giảm hóa đơn và giữ tất cả lợi nhuận, hãy đặt lời nhắc lịch mỗi năm một lần để gọi cho các công ty và thương lượng mức giá tốt hơn. Dành nhiều thời gian hơn bạn nghĩ mình cần và làm điều gì đó khác - chẳng hạn như trả lại các email có mức độ ưu tiên thấp - trong khi bạn đang trì hoãn. Hãy tử tế (nếu bạn là một người đại diện, bạn sẽ đi ra khỏi con đường của bạn để giúp đỡ một người). Rõ ràng đặt ra những gì bạn muốn (một tỷ lệ hàng tháng thấp hơn) từ đầu. Tăng tỷ lệ đối thủ cạnh tranh và nói rằng bạn không muốn rời đi nhưng đang quyết định dựa trên giá. Yêu cầu nói chuyện với một người giám sát nếu bạn không nhận được câu trả lời mà bạn muốn (đôi khi, người mà bạn đang nói chuyện không có quyền thay đổi đáng kể). Và đừng lấy lời đề nghị đầu tiên mà không cảm ơn người đại diện một cách chân thành và sau đó hỏi xem họ có thể xuống thấp hơn không.

 

3. Riêng biệt - và tự động hóa - tiền tiết kiệm của bạn

 

Tạo một tài khoản tiết kiệm dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ của bạn và hủy liên kết tài khoản đó khỏi tài khoản séc và các tài khoản khác của bạn để bạn không bị cám dỗ. Bạn có thể thiết lập chuyển khoản tự động sang tài khoản mới cho mỗi lần bạn thanh toán (cho ví dụ, số tiền bạn đã chọn sẽ được chuyển từ séc đến tiết kiệm vào ngày 15 và 30 mỗi tháng).

 

Vì việc tiết kiệm không phải là bản chất đối với bản tính con người, bạn có thể sử dụng các ứng dụng thông minh để tăng cường tiết kiệm của bạn. Ví dụ: Digit là công cụ kết nối với tài khoản tài chính của bạn, phân tích các mô hình chi tiêu của bạn và tiết kiệm một cách tiết kiệm một khoản tiền nhỏ nhân danh bạn, chỉ cảnh báo bạn khi bạn đã đạt đến các mốc tiết kiệm nhất định. Ứng dụng này có chi phí 2,99 đô la một tháng, chỉ dùng tất cả những gì nó nghĩ bạn sẽ không nhận thấy và có bảo đảm không thấu chi. Người dùng cũng có thể tạo ra các mục tiêu cụ thể - ví dụ, $ 3.000 trong bốn tháng cho một bằng sáng chế - và chữ số sẽ trải ra tiết kiệm cho phù hợp.

 

Một lựa chọn khác là Qapital, cho phép người dùng đặt "quy tắc" tiết kiệm dựa trên thói quen chi tiêu của họ. Ví dụ: mỗi khi bạn mua hàng, ứng dụng có thể làm tròn số tiền đó lên đồng đô la gần nhất và gửi thay đổi dự phòng vào khoản tiết kiệm. Nếu bạn biểu thị điều gì đó là “niềm vui tội lỗi”, bạn có thể đặt ứng dụng để tiết kiệm một số tiền nhất định mỗi khi mua (ví dụ, tiết kiệm số tiền X cho doanh nghiệp của bạn mỗi khi bạn đặt hàng Trung Quốc). Nếu bạn chi tiêu ít hơn ngân sách cho một danh mục hàng tháng, bạn có thể đặt Qapital để tự động di chuyển chênh lệch vào khoản tiết kiệm.

 

4. Khiến tiền của bạn làm việc cho bạn

 

kinh doanh-nanoweb

 

Khi bạn xây dựng một khoản tiền tiết kiệm, điều quan trọng là phải đảm bảo bạn lưu trữ nó ở đúng nơi. Các tài khoản tiết kiệm điển hình là các lựa chọn khả thi, nhưng nhiều tổ chức tài chính lớn nhất - bao gồm Bank of America và Wells Fargo - chỉ cung cấp lãi suất 0,01% cho hầu hết các tài khoản tiết kiệm. Có thể kiếm được nhiều tiền hơn với tài khoản tiết kiệm lãi suất cao, thường có sẵn trực tuyến và được bảo hiểm FDIC. DepositAccounts.com có ​​công cụ tìm kiếm cho các mức lãi suất tài khoản tiết kiệm cao nhất cho bất kỳ số tiền gửi nào (ví dụ, một phần trăm tỷ lệ hàng năm cho một khoản tiền gửi $ 5,000).

 

Nếu bạn biết bạn không cần tiền tiết kiệm trong ít nhất một năm, bạn có thể lưu nó trong một chứng chỉ tiền gửi (CD) - một chứng chỉ tiết kiệm với ngày đáo hạn cố định, mà bạn có thể rút tiền gửi và lãi nó được tích luỹ. Đối với khoản tiền gửi $ 5,000 trong một CD một năm, chúng tôi đã tìm thấy lãi suất cao tới 2,25%. (Đối với một CD 5 năm, nó đã tăng lên 3%.) Một lựa chọn khác là quỹ đầu tư mục tiêu, thông qua bất kỳ công ty quản lý đầu tư nào. Các quỹ này đặt tiền của bạn để làm việc tại các thị trường và giảm số lượng rủi ro khi chúng gần ngày mục tiêu của bạn.

 

Xem thêm:

>> 5 yếu tố có thể làm nên hoặc phá vỡ chiến lược tiếp thị của bạn

>> Top 7 công cụ nghiên cứu Customer Insights

Thong ke

Tại sao phải sử dụng SSL?

12 - Mar

Một trong những vấn đề quan tâm hiện nay của...

Thiết kế website chuyên nghiệp

24 - Aug

Tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng hay nói...

Cách kiếm 5.500 USD mỗi tháng từ làm web stream phim, không cần code

13 - Jun

Chia sẻ của một thành viên trên cộng đồng Seo...

Tất tần tật về cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords

30 - May

Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords...

Remarketing và Retargeting: Đâu là sự khác biệt?

22 - May

Remarketing và Retargeting là hai chiến lược marketing có thể...
. HOTLINE TƯ VẤN: 0948 854 888