Tại sao Online Marketing hiệu quả?

Tại sao Online Marketing hiệu quả?

02/12/2017 08:12

Có một số cách và công cụ để thực sự đưa ra chiến lược Online Marketing (tiếp thị trực tuyến) tốt nhất. Hiểu được hoạt động Online Marketing đóng vai trò quan trọng sống còn. Dưới đây là tổng quan về lý do tại sao Online Marketing hiệu quả như mộtphương tiện quảng cáo và các công cụ khác nhau mà bạn có thể sử dụng để đạt được kết quả mong muốn nhất.

 

marketing online

 

Tiếp thị trực tuyến cung cấp cho chủ doanh nghiệp quyền tự do quảng cáo và quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và nhận được phản hồi ngay lập tức. Các chủ doanh nghiệp có thể gặt hái được những lợi ích của phương pháp marketing này vì nó không tốn kém và còn dễ bắt đầu. 

Tất cả bạn cần làm là lựa chọn một môi trường quảng cáo phù hợp với bạn và các mục tiêu kinh doanh của bạn. Trang web của bạn cuối cùng sẽ nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn và nhờ đó doanh thu tăng lên.

Chiến lược Online Marketing bạn chọn sẽ làm tăng khả năng hiển thị trang web của bạn để bạn có được nhiều khách truy cập chất lượng. Đáng chú ý, các loại chiến lược tiếp thị trực tuyến sau đây có thể theo dõi được và cho phép các nhà quảng cáo cuối cùng tăng lợi tức đầu tư (ROI) của họ.

 

Các loại chiến lược Marketing Online

 

marketing online hieu qua

 

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
  • Tính tiền theo click chuột (PPC)
  • Quảng cáo Truyền thông xã hội (Facebook, Twitter, Pinterest)
  • Viết Blog
  • Email hoặc Bản tin Tiếp thị
  • Tiếp thị liên kết
  • Quảng cáo Banner
  • Quảng cáo đa truyền thông – phương tiện tương tác như thư mục video trực tuyến
  • Quảng cáo trực tuyến
  • Mạng quảng cáo

Mục đích duy nhất của Marketing Online hiệu quả là sử dụng một chiến lược có chi phí và rủi ro đầu tư thấp nhất có thể để tối đa hóa tiềm năng bán hàng và thu được lợi nhuận cao từ đầu tư.

 

Lợi thế và Lợi ích của Tiếp thị Trực tuyến Bao gồm

 

  • Hiệu quả chi phí - Quảng cáo trực tuyến cung cấp một trong những phương pháp hiệu quả nhất về tiếp thị có sẵn so với các phương tiện khác. Các chủ doanh nghiệp có thể tạo ra, phân phối và thực hiện chiến dịch Online Marketing cho toàn bộ người xem, mà chỉ chi tiêu những gì cần thiết để thu được mức lợi tối đa sau này.
  • Tiếp thị trực tuyến cho phép số liệu thống kê được đo lường hiệu quả và dễ dàng hơn với chi phí thấp hơn. Hầu như tất cả các yếu tố của một chiến dịch tiếp thị trực tuyến có thể được truy tìm và thử nghiệm bằng một cách nào đó. Theo dõi và đo lường có thể được thực hiện gần như ngay lập tức từ khi tiếp thị trực tuyến khuyến khích tương tác bằng cách nhấp vào quảng cáo và truy cập vào trang web, cũng như các hành động mục tiêu khác.
  • Pay Per Click Advertising là phương tiện hiệu quả nhất để tạo ra lưu lượng truy cập tức thì, dẫn và bán hàng cho một trang web. Ưu điểm của hình thức này là chỉ trả tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Bạn có thể dễ dàng theo dõi nguồn lưu lượng truy cập cũng như xác định những quảng cáo nào đạt được kết quả tốt nhất trong một chiến dịch và nhắm mục tiêu cụ thể hơn đến đối tượng.

 

  • Các chiến dịch Marketing Online có thể được thực hiện nhanh hơn các hình thức quảng cáo truyền thống, tiếp cận đối tượng mục tiêu trong vòng vài ngày và trong một số trường hợp.

 

  • Tiếp thị trực tuyến cung cấp một mức độ linh hoạt cao hơn nhờ đó các chiến dịch có thể được thay đổi để kiểm tra thị trường mới, đánh giá các chương trình mới và thay đổi cụ thể hơn cho một thị trường mục tiêu.

 

  • Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hoá (SEO): những công ty chuyên giúp đỡ các công ty quảng bá sản phẩm và dịch vụ trực tuyến của họ có thể đưa chúng thành công lên top hoặc trang đầu tiên của các công cụ tìm kiếm như Google, Bing và Yahoo.

 

  • Gần gũi khách hàng mục tiêu - Quảng cáo trực tuyến cho phép các Marketers đến gần với đối tượng mục tiêu và duy trì sự gần gũi đó. Người dùng Internet ngày càng tăng về số lượng và online trong thời gian dài hơn. Một chu kỳ tiếp thị hoàn chỉnh từ A đến Z có thể đạt được với tiếp thị trực tuyến tạo cơ hội để tạo ra một nhận thức về thương hiệu ban đầu thông qua việc mua sắm của khách hàng. Vì người dùng Internet đang thích nghi cuộc sống của họ cho phù hợp với nhiều yếu tố có sẵn để làm và sử dụng, các nhà tiếp thị trực tuyến có thể tận dụng những cơ hội này.

 

6 bước triển khai chiến dịch Marketing Online thành công

 

marketing online hieu qua

 

Các công cụ để tiến hành một chiến dịch Online Marketing hiệu quả bao gồm:

Website – Đây thực sự là công cụ tiếp thị trực tuyến đầu tiên của công ty. Trang web của bạn phải thân thiện và dễ vận hành. Địa chỉ trang web phải là duy nhất, đơn giản, ngắn gọn và dễ nhớ, cũng như thể hiện mạnh mẽ những gì công ty hướng tới và có ý định cung cấp cho đối tượng mục tiêu của họ.

Landing pages (Trang đích) - là bất kỳ trang web nào bạn thiết lập được thiết kế nhắc khách truy cập thực hiện hành động cụ thể.

Nội dung - nội dung tốt hơn làm cho một trang web tốt hơn. Nội dung nên được bao gồm với từ khóa mà các công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng nhận ra khi một người dùng web đang online. Từ khoá trong tiếp thị trực tuyến thực sự là một công cụ chất lượng vì đây là điều sẽ thu hút khán giả mục tiêu vào trang web của bạn.

 

Tài liệu mới và Cập nhật - cập nhật liên tục và nhất quán khi thông tin mới được thêm vào sẽ đem lại cho nội dung trang web số lượng nhiều hơn có lợi ích tăng thêm thu hút người xem quay trở lại.

Tiếp thị trang web của bạn - quảng cáo trang web của bạn trên các nền tảng quảng cáo khác như Facebook Ads hoặc Google AdWords có thể tạo ra sự nhận diện thương hiệu, dịch vụ hoặc sản phẩm của công ty nhiều hơn.

 

Blogs - đang nhanh chóng trở thành công cụ thiết yếu cho các nhà tiếp thị trực tuyến vì họ có thể xây dựng một trang web có nội dung phong phú, cũng như thu hút lưu lượng truy cập mục tiêu từ tất cả các công cụ tìm kiếm chính.

 

Những thứ khác để xem xét với Marketing Online

 

  • Lời chứng thực của khách hàng có sức mạnh như là một cách mà họ bán sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy thêm chúng vào các quảng cáo hoặc trang web của bạn. Các khách hàng tiềm năng sẽ cảm thấy tin cậy hơn việc kinh doanh của bạn nếu họ có thể đọc những nhận xét của khách hàng trước đây.

 

  • Hãy chắc chắn tạo ra một đề nghị hoặc khuyến mãi, khách hàng tiềm năng luôn luôn thích cái gì đó mà cuối cùng giải quyết vấn đề của họ hoặc đưa ra cho họ một giải pháp.

 

  • Trang web của bạn cần độ tin cậy để khách hàng tin tưởng bạn hoặc sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Thực hiện những điều cần thiết để có được một trang web uy tín.

 

  • Cung cấp bảo hành cho khách hàng tiềm năng của bạn, thỏa mãn sự hài lòng 100% hoặc đảm bảo hoàn lại tiền.

 

Tiếp thị trực tuyến là một phương tiện quảng cáo rất mạnh mẽ, nó nhắm đúng đối tượng mục tiêu và khu vực để quảng bá doanh nghiệp của bạn.

Bất kể bạn quyết định sử dụng phương pháp Marketing Online nào, bạn sẽ sớm nhận thấy rằng số tiền bạn dành cho chiến dịch này thực sự đáng giá góp phần cho sự thành công của doanh nghiệp.

 

 

 

Thong ke

Tại sao phải sử dụng SSL?

12 - Mar

Một trong những vấn đề quan tâm hiện nay của...

Thiết kế website chuyên nghiệp

24 - Aug

Tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng hay nói...

Cách kiếm 5.500 USD mỗi tháng từ làm web stream phim, không cần code

13 - Jun

Chia sẻ của một thành viên trên cộng đồng Seo...

Tất tần tật về cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords

30 - May

Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords...

Remarketing và Retargeting: Đâu là sự khác biệt?

22 - May

Remarketing và Retargeting là hai chiến lược marketing có thể...
. HOTLINE TƯ VẤN: 0948 854 888