Các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu cho doanh nghiệp nhỏ

Các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu cho doanh nghiệp nhỏ

09/02/2018 22:02

Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị tổng thể của một doanh nghiệp. Điều này đúng cho dù công ty có đang kinh doanh trực tuyến hay không. Nó cũng đúng đối với một công ty nhỏ, vừa hoặc lớn, nhưng đặc biệt đúng với một công ty nhỏ. Tiếp thị doanh nghiệp nhỏ cho một công ty địa phương có thể bao gồm nhiều phương pháp quảng cáo địa phương ngoại tuyến nhưng cần phải bao gồm một phần lành mạnh của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số để thành công và tối đa hóa doanh thu trong nền kinh tế hiện nay.

 

nanoweb

 

Một doanh nghiệp nhỏ đang làm hầu hết hoặc tất cả các hoạt động kinh doanh trực tuyến, cần nắm bắt chiến lược tiếp thị kỹ thuật số giúp người sử dụng trực tuyến thấy được.

 

Có năm lĩnh vực chính của tiếp thị trực tuyến quan tâm đến một doanh nghiệp nhỏ. Một số trong số đó là quan trọng hơn cho các doanh nghiệp địa phương, trong khi những người khác có hiệu quả hơn với các doanh nghiệp trực tuyến. Nhiều doanh nghiệp tham gia vào tất cả năm lĩnh vực tiếp thị doanh nghiệp nhỏ trên Internet.

 

Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm

 

Phần tiếp thị này rất quan trọng cho một doanh nghiệp nhỏ. Nó cho phép bạn có cơ hội cạnh tranh với các công ty lớn hơn bằng cách hiển thị trong các công cụ tìm kiếm. Vì mọi người sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm sản phẩm trực tuyến và tại địa phương, điều quan trọng là công ty của bạn phải có kết quả tìm kiếm cao về những từ liên quan đến những gì bạn đang bán. Các công ty tiếp thị Internet chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ này dưới tên của công cụ tìm kiếm tối ưu hóa.

 

Họ có thể đảm bảo trang web của bạn hiển thị với những người tìm kiếm sản phẩm của bạn khi sử dụng công cụ tìm kiếm.

 

Tiếp thị Tìm kiếm Địa phương

 

Điều này bao gồm tối ưu hóa trang web cho kết quả tìm kiếm, nhưng ngoài ra, tích hợp chức năng tìm kiếm của bản đồ. Điều này đặc biệt đúng với Google, nơi doanh nghiệp của bạn có thể được liệt kê với thông tin về bản đồ và địa chỉ, cung cấp cho khách hàng tiềm năng những gì họ cần để thăm cơ sở của bạn.

 

 

Số điện thoại và địa chỉ trang web của bạn cũng có thể được liệt kê. Dịch vụ khách hàng thường sẵn có để giúp ai đó quyết định xem họ có quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn hay không.

 

Tiếp thị nội dung

 

nanoweb

 

Chiến lược này xoay quanh việc cung cấp thông tin khách hàng tiềm năng về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, cũng như thông tin nói chung. Mọi người đều cố gắng bán, nhưng những người có thể thông báo có nhiều khả năng để có được bán hàng. Mọi người sẽ cho rằng một mức độ chuyên môn nhất định đối với một công ty, và điều này tạo ra niềm tin vào người tiêu dùng. Tiếp thị nội dung trong quá khứ thường được thực hiện với các ấn phẩm quảng cáo và sách hướng dẫn, nhưng ngày nay, điều này có thể được thực hiện với các bài viết và các hình thức thông tin khác trên trang web của một doanh nghiệp.

 

Tiếp thị truyền thông xã hội

 

Kiểu tiếp thị này có thể rất phức tạp. Mọi người đều nói về phương tiện truyền thông xã hội, nhưng sự thật là, các công ty có thể tích hợp phương tiện truyền thông xã hội với công việc kinh doanh của họ rất khó khăn. Loại phương tiện truyền thông được sử dụng, cũng như cách nó được sử dụng, phụ thuộc vào loại hình kinh doanh mà bạn có. Đối với một số công ty liên lạc với khách hàng của họ và cho họ tin tức phá vỡ có thể là một yếu tố quan trọng của sự thành công.

 

Các hoạt động kinh doanh khác, chẳng hạn như một nhà hàng địa phương, đã chứng kiến ​​sự thành công bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội bằng cách cho khách hàng biết về các sản phẩm mới nhất và bổ sung mới vào thực đơn của họ.

 

 

Khía cạnh quan trọng nhất của phương tiện truyền thông xã hội là sử dụng nó để tăng cường cơ sở khách hàng của bạn để đạt được bán hàng lặp lại.

 

Thư điện tử quảng cáo

 

nanoweb

 

Hình thức tiếp thị này rất quan trọng đối với một doanh nghiệp nhỏ trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Về cơ bản tiếp thị email là về xây dựng một danh sách khách hàng và khách hàng tiềm năng. Danh sách tên và email này là những người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và bạn biết điều này là đúng vì họ đã chọn tham gia vào danh sách này.

 

Có lẽ họ đã được cung cấp cập nhật trong tương lai về sản phẩm cũng như các phiếu giảm giá để đăng ký. Khi danh sách này phát triển, nó trở nên có giá trị hơn. Trên thực tế, nhiều chuyên gia tiếp thị cho rằng, về lâu dài, chiến lược tiếp thị doanh nghiệp nhỏ quan trọng nhất về lâu dài.

 

Nếu bạn có một doanh nghiệp nhỏ, bạn cần phải xem xét năm lĩnh vực trên của tiếp thị kỹ thuật số.

 

Xây dựng một kế hoạch, và kết hợp nó với các nỗ lực tiếp thị khác của bạn. Một số trong những lĩnh vực tiếp thị này sẽ quan trọng và hiệu quả hơn, tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn. Tất cả các bạn có thể có các chuyên gia giúp bạn hoặc thuê ngoài nếu bạn không có nhân lực để xử lý nó.

 

Các chiến lược tiếp thị trực tuyến thường được thuê ngoài bao gồm phương tiện truyền thông xã hội, công cụ tìm kiếm và tiếp thị tìm kiếm địa phương, bởi vì trừ khi bạn có thời gian để cống hiến thì khó có thể duy trì được nhiều thay đổi xảy ra khi nói đến chiến lược.

 

Xem thêm:

>> Các Công cụ Tiếp thị Web Marketing dành cho Kinh doanh online

>> 5 công cụ và kỹ thuật Digital Marketing xuất sắc nhất

Tags
Thong ke

Tại sao phải sử dụng SSL?

12 - Mar

Một trong những vấn đề quan tâm hiện nay của...

Thiết kế website chuyên nghiệp

24 - Aug

Tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng hay nói...

Cách kiếm 5.500 USD mỗi tháng từ làm web stream phim, không cần code

13 - Jun

Chia sẻ của một thành viên trên cộng đồng Seo...

Tất tần tật về cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords

30 - May

Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords...

Remarketing và Retargeting: Đâu là sự khác biệt?

22 - May

Remarketing và Retargeting là hai chiến lược marketing có thể...
. HOTLINE TƯ VẤN: 0948 854 888