Thiết kế App – Lập trình ứng dụng Mobile iOS/Android chuẩn theo yêu cầu
07 - Apr
Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...01/06/2018 10:06
Trong thế giới xây dựng liên kết, một số điều có thể gây khó chịu hơn là dành hàng giờ gửi email được tạo thủ công cẩn thận cho mọi người và không nhận được bất kỳ một câu trả lời nào. Có lẽ một loạt các email ban đầu đã được gửi vào các hộp thư đến ít được sử dụng hoặc có thể một số người trong danh sách của bạn không phải là người thích hợp để liên hệ về nội dung của bạn.
Tại thời điểm này, hầu hết chúng ta sẽ ngồi xuống và xây dựng một danh sách khác. Nó có ý nghĩa hay không?
Nhưng trước khi bạn quyết định xây dựng một danh sách khác, bạn có kiểm tra tỷ lệ mở email của mình không? Nếu nó dưới 5%, thì dòng chủ đề của bạn có thể kém thu hút.
Trước khi dành nhiều thời gian hơn cho việc tìm kiếm các trang web mới, bạn nên sửa dòng tiêu đề của mình và thử lại.
Hãy xem xét các công thức thử nghiệm và các lỗi về chủ đề mà bạn cần phải ngừng thực hiện ngay bây giờ.
Đã có nhiều bài viết về dòng tiêu đề hoàn hảo trong thế giới tiếp thị qua email, nhưng vẫn còn khá ít bài hơn về nội dung quảng bá.
Đó là lý do tại sao bạn thấy rất nhiều mẹo tiếp thị qua email được áp dụng để tiếp cận cộng đồng, mặc dù chúng là hai thế giới rất khác nhau.
Trong một thế giới, bạn có nhiều khả năng liên hệ với người đã chọn tham gia vì họ muốn nhận email của bạn.
Trong thế giới khác, bạn đang quảng cáo nội dung cho một người không biết bạn với hy vọng nhận được liên kết quay lại trang web của bạn.
Kịch bản khác nhau, do đó, suy nghĩ của bạn cũng cần phải khác nhau.
Một trong những lý thuyết mạnh mẽ nhất có thể áp dụng cho các dòng tiêu đề xuất phát từ thế giới của tâm lý xã hội, cụ thể hơn là từ tâm lý tuân thủ.
Kỹ thuật foot-in-the-door cho chúng ta biết rằng việc đồng ý với một yêu cầu nhỏ sẽ làm tăng khả năng đồng ý với yêu cầu thứ hai hoặc lớn hơn.
Ví dụ, hãy tưởng tượng một trong các đồng nghiệp của bạn đã yêu cầu bạn ngồi thay mặt cô ấy tại cuộc gọi khách hàng hàng tuần bởi vì cô ấy có một việc vặt cá nhân để tham dự. Đây là một yêu cầu nhỏ có vẻ hợp lý: Bạn làm việc với khách hàng này và biết điều gì đang xảy ra, vì vậy bạn tham dự cuộc gọi và chia sẻ cập nhật với khách hàng. Một tuần sau, cùng đồng nghiệp đó yêu cầu bạn đảm nhận cuộc gọi hàng tuần trong tương lai với khách hàng này.
Đây chắc chắn là một yêu cầu lớn hơn yêu cầu đầu tiên.
Xem thêm:
>> 8 cách sử dụng phổ biến và hiệu quả nhất của tiếp thị video
07 - Apr
Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...12 - Mar
Một trong những vấn đề quan tâm hiện nay của...24 - Aug
Tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng hay nói...13 - Jun
Chia sẻ của một thành viên trên cộng đồng Seo...30 - May
Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords...Copyright © 2017 Nanoweb All Rights Reserved. Thiết kế web: Nanoweb