Thiết kế App – Lập trình ứng dụng Mobile iOS/Android chuẩn theo yêu cầu
07 - Apr
Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...24/05/2018 08:05
Một ông chủ tốt sẽ sẵn sàng thừa nhận họ không được trang bị để giúp đỡ trong một số lĩnh vực nhất định và kết nối nhân viên với những người khác có khả năng cung cấp hướng dẫn tốt hơn. Đó là theo một nghiên cứu của Gartner với hơn 7000 người. Ông chủ cũng có thể mở các cuộc hội thoại về sự phát triển cá nhân của nhân viên cho toàn bộ nhóm.
Một bài báo gần đây trong bài đánh giá kinh doanh Harvard phác thảo bốn loại quản lý khác nhau - và cái nào là tốt nhất.
Theo một nghiên cứu của Gartner với 7.300 nhân viên và các nhà quản lý, cộng với các cuộc phỏng vấn và khảo sát với các giám đốc nhân sự, các nhà quản lý hiệu quả nhất là "các kết nối". Đó là, họ đưa ra phản hồi khi họ có thể, và phần còn lại của thời gian, họ kết nối nhân viên với những người khác được trang bị tốt hơn để giúp họ.
Trình quản lý kết nối dễ dàng thừa nhận sự thiếu chính xác của chúng vào các thời điểm; như bài viết nói, "họ nhận ra rằng nhiều kỹ năng tốt nhất được dạy bởi những người khác ngoài bản thân họ."
Ba loại người quản lý khác là những người quản lý giáo viên, người lãnh đạo dựa trên kiến thức và kinh nghiệm của họ; người quản lý thường xuyên, những người cung cấp huấn luyện và phản hồi liên tục; và các nhà quản lý cổ vũ, những người có nhiều động cơ hơn khi phát triển nhân viên.
Kết quả cho thấy rằng nhân viên được huấn luyện bởi những người kết nối có khả năng gấp ba lần các nhân viên được các nhà quản lý khác huấn luyện để trở thành những người có sự thể hiện tốt.
Bài viết khuyến cáo rằng các nhà quản lý mở rộng các cuộc hội thoại về phát triển nhân viên cho toàn bộ nhóm và các nhà quản lý khuyến khích các đồng nghiệp huấn luyện lẫn nhau.
Một bài đăng blog trên trang web của Gartner cho biết nhân viên có thể xác định người quản lý kết nối bằng cách tìm kiếm những người "đầu tư thời gian để chẩn đoán và hiểu nhu cầu của từng cá nhân" và "giúp nhân viên có được nhiều giá trị hơn từ kết nối phát triển của họ" dựa trên việc tạo mạng lưới lớn hơn.
Một bài viết trên HBR, của Jon Younger, khuyến khích các nhà quản lý tìm kiếm những nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong một tổ chức có thể giúp nhiều nhân viên mới hơn. Ông đặc biệt đề cập đến các chuyên gia tư vấn và người làm tự do, nhưng không có lý do gì để không bao gồm các nhân viên toàn thời gian sẵn sàng vào các nhóm khác - về cơ bản là bất cứ ai không có các kỹ năng mà bạn có. Người trẻ đề xuất thiết lập các mối quan hệ huấn luyện không chính thức và yêu cầu các chuyên gia đó cung cấp phản hồi phát triển.
Tóm lại: Bạn không phải là tài nguyên duy nhất có sẵn cho nhân viên của mình. Trên thực tế, bạn sẽ hiệu quả hơn nếu bạn giúp họ tìm các tài nguyên khác có thể giúp họ đến được nơi họ muốn đến, học được những điều họ cần.
Xem thêm:
>> Làm thế nào để biết startup công nghệ của bạn đang trên con đường có lợi nhuận hay không
>> 4 lời khuyên thực tế cho xây dựng tiết kiệm để khởi động doanh nghiệp nhỏ của bạn
07 - Apr
Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...12 - Mar
Một trong những vấn đề quan tâm hiện nay của...24 - Aug
Tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng hay nói...13 - Jun
Chia sẻ của một thành viên trên cộng đồng Seo...30 - May
Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords...Copyright © 2017 Nanoweb All Rights Reserved. Thiết kế web: Nanoweb