3 lý do Tại sao Website của bạn là Công cụ Marketing Quan trọng nhất Bạn có

3 lý do Tại sao Website của bạn là Công cụ Marketing Quan trọng nhất Bạn có

28/03/2018 11:03

Trang web của bạn là công cụ Marketing quan trọng nhất cho doanh nghiệp. Nó phục vụ như là một doanh nghiệp thực tế trên mạng xã hội tương đương cho 3 tỷ người sử dụng internet. Hãy suy nghĩ về nó: khi bạn muốn tìm hiểu thêm về một công ty, bạn thường chuyển sang Google và tìm kiếm và cuối cùng kết thúc trên trang web của họ. Cũng vậy với các sản phẩm và dịch vụ bạn đang tìm kiếm.

 

thiet-ke-nanoweb

 

1. Giúp người dùng của bạn với nội dung thu hút

 

thiet-ke-nanoweb

 

Bây giờ, đối với bất kỳ công ty cung cấp dịch vụ nào, người dùng chắc chắn sẽ chuyển thành khách hàng và các phần nghiên cứu điển hình của một trang web. Rất nhiều thông tin thu được từ người dùng duyệt trang web: những gì người dùng xem và đọc hình thành nên nhận thức của công ty hay thương hiệu trong quá trình ra quyết định của người dùng. Theo Statista, hơn 2 tỷ người được dự kiến ​​sẽ mua hàng hoá và dịch vụ trực tuyến vào năm 2019. Vì vậy, việc có nội dung tốt nhất trên trang web của bạn là quan trọng để trang web của bạn hoạt động như một công cụ tiếp thị chính.

 

Hơn là việc có các trang chính của trang web được viết một cách hấp dẫn, một doanh nghiệp xây dựng blog thường xuyên nhận được 67% khách hàng tiềm năng nhiều hơn những doanh nghiệp không làm như vậy. Xuất bản bài đăng trên blog ít nhất 4 lần một tuần có thể dẫn đến tăng lưu lượng truy cập trang web, có thể xây dựng quyền lực trang web và có thể cho phép độc giả tương tác với doanh nghiệp của bạn bằng cách để lại nhận xét cũng như chia sẻ nội dung có giá trị với người dùng khác thông qua các phương tiện truyền thông xã hội .

 

2. Kết nối với Người dùng - Trên Mọi thiết bị

 

thiet-ke-nanoweb

 

Nếu trang web của bạn được xây dựng tốt, thì trang web của bạn sẽ đáp ứng tốt với điện thoại di động. Bạn có thể tự hỏi tại sao đây là một trong những lý do khiến trang web trở thành công cụ tiếp thị quan trọng nhất. Theo Google, ngày càng nhiều người dùng duyệt web trên điện thoại thông minh (theo Google), điều quan trọng là không bỏ lỡ cơ hội cho các khách hàng tiềm năng mới bằng cách không có một trang web đáp ứng.

 

Thậm chí tốt hơn, một trang web được tối ưu hóa đầy đủ về điện thoại di động sẽ được Google khen thưởng và do đó trang web của bạn sẽ xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm. Dĩ nhiên, thứ hạng cao hơn, có nghĩa là khả năng hiển thị cao hơn cho trang web của bạn và nhiều cơ hội phát triển hơn.

 

Điện thoại di động đáp ứng rất quan trọng đối với tiếp thị qua email. Nếu bạn sử dụng tiếp thị qua email như một phần của Inbound Marketing để tạo kết nối với khách hàng, thì mục tiêu cuối cùng của bạn là làm cho họ muốn họ nhấp vào liên kết của bạn. 74% chủ sở hữu điện thoại thông minh sử dụng thiết bị của họ để kiểm tra email của họ, và điện thoại di động chiếm phần lớn số lượng email mở ra ở mức 51%. Tuy nhiên, nếu trang web của bạn không đáp ứng, các nhấp chuột đó sẽ không dẫn đến bất kỳ chuyển đổi nào, và bạn sẽ để khách hàng tiềm năng của bạn một ấn tượng không tốt về dịch vụ của mình.

 

3. Có một trang web thông minh

 

Một trang web tạo ra nội dung dựa trên khách truy cập của nó được coi là một trang web thông minh. Các hệ thống như HubSpot, Act-On và Open Enterprise Intelligence có thể cung cấp cho chủ doanh nghiệp, quản trị web và tiếp thị một lượng lớn thông tin chi tiết về hành vi và nhu cầu của khách truy cập. Điều này cho phép bạn biết loại khách truy cập nội dung nào quan tâm nhất đến việc xem và đọc và giúp bạn tiếp tục tạo ra nội dung thực sự đáp ứng nhu cầu của người dùng của bạn.

 

Tùy thuộc vào hành vi của khách truy cập, nội dung trang web có thể thay đổi hoặc được cải tiến. Càng nhiều trang web được cá nhân hóa theo nhu cầu của khách truy cập thì càng có nhiều cơ hội là họ trở thành người dẫn đầu.

 

Một cách dễ dàng để bắt đầu hành trình cá nhân hóa của khách truy cập là sử dụng blog. Bạn có thể chọn lời kêu gọi hành động tùy chỉnh tùy thuộc vào loại blog. Ví dụ: nếu một blog là về phát triển web, hãy chắc chắn hiển thị ebook phát triển tương ứng dưới dạng ebook miễn phí để cung cấp sự tham gia nhiều hơn với người đọc trang web của bạn và cho phép khách truy cập biết thêm về công ty bạn làm. Tương tự với blog này: nếu bạn nhìn sang bên phải, bạn sẽ nhận thấy một đề xuất CTA (call-to-action) tiếp thị ở bên phải. Tùy chỉnh nội dung tùy thuộc vào hành trình của khách hàng sẽ cho phép họ tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn và bắt đầu phát triển mối quan hệ tin cậy với bạn.

 

Vì vậy, bạn có nó – một trang web của bạn là tài sản tiếp thị quan trọng nhất, không chỉ bởi vì nó hoạt động như một nhân viên bán hàng và đại sứ thương hiệu, mà còn vì bạn có thể sử dụng trang web của mình để liên kết thực sự với khách hàng tiềm năng của bạn, cho dù đó là thông qua nội dung hấp dẫn, bố cục phản hồi, hoặc phân tích thông minh và cá nhân hóa. Nếu trang web của bạn không đạt được tất cả những mục tiêu này ngay bây giờ, thì không sao. Đó chắc chắn là một quá trình lặp đi lặp lại, và rất ít nếu có bất kỳ trang web nào có thể hoàn thành mọi thứ họ cần trong thời gian ngắn. Nhưng nếu bạn thêm các mục tiêu này vào chiến lược tiếp thị tổng thể và thực hiện chúng, chúng tôi tin tưởng rằng doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp tục phát triển.

 

Xem thêm:

>> Top 7 công cụ nghiên cứu Customer Insights

>> 4 cách giảm tỷ lệ thoát trang và tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn

Thong ke

Tại sao phải sử dụng SSL?

12 - Mar

Một trong những vấn đề quan tâm hiện nay của...

Thiết kế website chuyên nghiệp

24 - Aug

Tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng hay nói...

Cách kiếm 5.500 USD mỗi tháng từ làm web stream phim, không cần code

13 - Jun

Chia sẻ của một thành viên trên cộng đồng Seo...

Tất tần tật về cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords

30 - May

Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords...

Remarketing và Retargeting: Đâu là sự khác biệt?

22 - May

Remarketing và Retargeting là hai chiến lược marketing có thể...
. HOTLINE TƯ VẤN: 0948 854 888