5 cách xây dựng liên kết an toàn cho website của bạn

5 cách xây dựng liên kết an toàn cho website của bạn

20/02/2020 17:02

Bất kỳ chuyên gia SEO giỏi nào cũng sẽ nói với bạn rằng việc xây dựng liên kết là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn. Giống như những kỹ thuật tiếp thị trực tuyến khác, nó sẽ phụ thuộc phần lớn vào ngành của bạn bởi vì khi phương tiện truyền thông xã hội hoạt động tốt để thể hiện trang phục, công ty sản xuất có thể tìm thấy nhiều thành công hơn khi tạo ra một infographic.

Một vấn đề khác cần lưu ý khi xây dựng liên kết là mức độ rủi ro của mỗi phương pháp. Nhờ vào những cập nhật thuật toán, liên kết spam của Google, các liên kết có rủi ro cao được đánh giá thấp và bị phạt rất nặng. Để đảm bảo trang web của bạn không bị ảnh hưởng bởi các cập nhật thuật toán, đây là 5 chiến lược xây dựng liên kết an toàn bạn có thể áp dụng:

1. Infographics

Mặc dù phương tiện trực quan này không có giá trị như trước đây, nhưng infographics cực kỳ dễ chia sẻ và thu hút sự chú ý. Infographics phục vụ như một lời nhắc nhở tuyệt vời giống như tất cả các chiến lược SEO, chúng có hiệu quả và hữu ích cho người tìm kiếm không chỉ đơn giản là tồn tại.

2. Phương tiện truyền thông xã hội

Mặc dù hầu hết các doanh nghiệp đều nhận ra rằng phương tiện truyền thông xã hội là một khía cạnh quan trọng đối với thành công của mỗi trang web, nhiều người lại không tận dụng hết các nền tảng này. Mỗi doanh nghiệp nên quan tâm đến việc duy trì và phát triển khả năng hiển thị thương hiệu của họ, vì vậy, hãy sử dụng những cơ hội bổ sung này để mọi người tìm kiếm trang web của bạn và chuyển đổi.

Bạn có thể chia sẻ blog trang web và nội dung khác trên Facebook và Linkedln để phát triển nội dung và tìm kiếm liên kết và chuyển đổi.

Nếu bạn không chắc chắn để bắt đầu? Hãy làm những điều dưới đây ngay nhé:

Đăng liên kết sản phẩm và blog của bạn lên các nhóm Linkedln mà bạn là một thành viên trong đó (nếu bạn chưa phải thành viên trong bất kỳ nhóm nào, bạn cần nhanh tay tham gia)

Gửi bài viết của bạn đến những diễn đàn lớn liên quan đến chủ đề đang được thảo luận. Hãy nhớ rằng các diễn đàn và nền tảng xã hội là tất cả về việc tạo cộng đồng.

Khi tweet, hãy đề cập đến nhà sản xuất sản phẩm và các bên liên quan trong tweet của mình để thu hút sự chú ý của họ. Nếu họ có một nhóm truyền thông xã hội tốt, họ sẽ thường xuyên tham gia với bạn, điều đó có nghĩa là những người theo dõi họ sẽ chú ý tới bạn.

Vì những cập nhật của Facebook có hình ảnh thu hút người tiêu dùng nhiều hơn 120% so với chỉ sử dụng văn bản nên hãy sử dụng hình ảnh có liên kết trở lại trang web của bạn trên Facebook có hình ảnh tập trung.

3. Hỏi

Khi bạn đang quan tâm đến các lãnh đạo ngành công nghiệp trên phương tiện truyển thông hoặc trang web, hãy cho họ biết nhé! Thông thường họ sẽ được tâng bốc và chia sẻ liên kết vì điều này thêm quyền cho thương hiệu và trang web của họ.

Trước tiên, bạn có thể làm việc này bằng cách yêu cầu những người quen thuộc với công ty của bạn chia sẻ nội dung trên blog của họ. Những kết nối này có thể là cơ sở cho những chia sẻ này. Cuối cùng, bạn sẽ không phải hỏi-mọi người muốn là người đầu tiên viết blog về tin tức và dịch vụ của bạn.

4. Phỏng vấn và hội nghị

Giống như các chiến lược khác, phỏng vấn và hội nghị trong ngành khẳng định uy quyền và giá trị niềm tin của bạn với khách hàng và có lẽ bạn đã thực hiện cả hai điều này rồi.

Lần kế tiếp bạn được phỏng vẫn hoặc trong một buổi hội nghị, hãy chắc chắn rằng bất cứ ai đang viết các liên kết nội dung tới trang web của bạn để backlink dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể phát triển hơn nữa cơ hội này bằng cách đề cập đến cuộc phỏng vấn trên phương tiện truyền thông xã hội với một liên kết đến trang web hoặc tạo một bài đăng về sự kiện trên trang web của bạn, liên kết nó với các nền tảng xã hội của bạn. Tôi thường thấy các nhà lãnh đạo nghĩ rằng các sự kiện tweet trực tiếp mà họ đang tham gia và đây là điều mà bạn có thể dễ dàng áp dụng trong khi quảng bá thương hiệu của mình.

5. Liên kết bản tin (Newsletter Links)

Nhận được các liên kết từ các bản tin của bạn bắt đầu với nội dung hấp dẫn mà khách hàng muốn đọc và chia sẻ. Hãy chắc chắn nội dung hấp dẫn và có liên kết của họ trong các bản tin công ty bạn gửi cho khách hàng.

TÓM TẮT:

Năm phương pháp này chính xác là loại liên kết xuất hiện tự nhiên mà các công cụ tìm kiếm ưa chuộng, vì vậy, hãy bắt đầu sử dụng chúng càng sớm càng tốt để cải thiện thứ hạng trang web của bạn. Kết hợp các chiến thuật này với chiến lược xây dựng liên kết và tiếp thị nội dung hiện tại của bạn và bạn sẽ sớm thống trị các công cụ tìm kiếm!

Tham khảoBí quyết xây dựng liên kết an toàn

 

RankerX là phần mềm SEO tốt nhất hiện có. Hãy cùng trải nghiệm nhé!

Download Tải RankerX tại đây

 

 

 

 

Thong ke

Thiết kế App – Lập trình ứng dụng Mobile iOS/Android chuẩn theo yêu cầu

07 - Apr

Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...

Tại sao phải sử dụng SSL?

12 - Mar

Một trong những vấn đề quan tâm hiện nay của...

Thiết kế website chuyên nghiệp

24 - Aug

Tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng hay nói...

Cách kiếm 5.500 USD mỗi tháng từ làm web stream phim, không cần code

13 - Jun

Chia sẻ của một thành viên trên cộng đồng Seo...

Tất tần tật về cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords

30 - May

Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords...
. HOTLINE TƯ VẤN: 0948 854 888