Thiết kế App – Lập trình ứng dụng Mobile iOS/Android chuẩn theo yêu cầu
07 - Apr
Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...02/12/2017 08:12
Thực hiện theo các đề xuất này và xem trang web của bạn tăng bậc trong kết quả của công cụ tìm kiếm.
Chất lượng nội dung là yếu tố số một của các xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn và không có sự thay thế nào cho một nội dung tuyệt vời. Chất lượng nội dung được tạo riêng cho người dùng dự kiến của bạn sẽ làm tăng lưu lượng truy cập trang web, cải thiện quyền hạn và mức độ liên quan của trang web của bạn.
Xác định một cụm từ khóa cho mỗi trang. Hãy nghĩ đến cách người đọc của bạn có thể tìm kiếm trang cụ thể đó (với các cụm từ như "địa chỉ bơi tại Hà Nội", "Kỹ thuật bơi ếch" hoặc "Bơi ếch có khó không"). Sau đó, lặp lại cụm từ này nhiều lần trên trang - một hoặc hai lần trong đoạn văn mở và kết, và hai đến bốn lần nữa trong suốt nội dung còn lại. Tuy nhiên mức độ các từ khóa phải hợp lý không phải là nhồi nhét một cách quá nhiều, thiếu tự nhiên.
Đừng quên sử dụng chữ đậm, chữ nghiêng, thẻ tiêu đề, và các thẻ nhấn mạnh khác để làm nổi bật cụm từ khóa, nhưng đừng lạm dụng nó.
Những trang tốt nhất là được viết cho người dùng chứ không phải cho công cụ tìm kiếm.
Có thể bạn nhận thấy rằng nội dung khá là tốt và chất lượng cũng như có khả năng thu hút các đối tượng tiềm năng tiếp cận với chúng. Các công cụ tìm kiếm cũng vậy. Tuy nhiên thêm vào đó hãy thường xuyên cập nhật nội dung vì đây được xem là một trong những chỉ số tốt nhất của một trang web liên quan, vì vậy hãy chắc chắn để giữ nó luôn tươi mới và cập nhật.
Khi thiết kế trang web của bạn, mỗi trang chứa một dấu cách giữa các thẻ <head> để chèn siêu dữ liệu hoặc thông tin về nội dung trang của bạn. Nếu bạn có trang web CMS, nhóm web của UMC sẽ đưa dữ liệu này cho bạn trước:
Siêu dữ liệu tiêu đề chịu trách nhiệm về các tiêu đề trang được hiển thị ở đầu cửa sổ trình duyệt. Đây là siêu dữ liệu quan trọng nhất trên trang của bạn. Đối với những người có trang web CMS, nhóm web đã phát triển một hệ thống tự động để tạo tiêu đề meta cho mỗi trang web.
Siêu dữ liệu mô tả là mô tả văn bản mà trình duyệt sẽ sử dụng trong kết quả tìm kiếm trang của bạn. Hãy nghĩ về nó như là một cửa sổ hiển thị cửa sổ của bạn - một mô tả ngắn gọn và hấp dẫn về những gì được chứa đựng bên trong, với mục tiêu khuyến khích mọi người vào.
Siêu dữ liệu từ khoá là các cụm từ tìm kiếm mà mọi người gõ khi họ muốn tìm trang của bạn. Bạn sẽ muốn bao gồm một loạt các cụm từ. Tuy nhiên, không được tham lam: nếu danh sách của bạn trở nên quá mức, trình duyệt hoàn toàn có thể bỏ qua dữ liệu. Theo nguyên tắc chung, cố gắng giữ nó cho khoảng 6-8 cụm từ với mỗi cụm từ gồm 1-4 từ. Một ví dụ điển hình là "khoa học máy tính".
Tập trung vào tạo liên kết có liên quan bên trong văn bản. Thay vì có liên kết "nhấp vào đây", hãy thử viết ra tên của điểm đến. "Nhấp vào đây" không có giá trị công cụ tìm kiếm ngoài URL đính kèm, trong khi "Thiết kế Website tại Hà Nội" rất phong phú với các từ khoá và sẽ cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm cũng như thứ hạng trang mà bạn đang liên kết.
Luôn mô tả phương tiện hình ảnh và video bằng thẻ alt hoặc mô tả văn bản thay thế. Chúng cho phép các công cụ tìm kiếm xác định vị trí trang của bạn, điều này rất quan trọng - đặc biệt đối với những người sử dụng các trình duyệt chỉ văn bản.
Đây chỉ là một vài trong số nhiều phương pháp để cải thiện xếp hạng công cụ tìm kiếm cho website của bạn. Mỗi một cách đều có những hiệu quả riêng biệt và cách thức hoạt động khác nhau. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp cho bạn gia tăng thứ hạng trang web của mình thúc đẩy hiệu quả công việc tốt hơn.
07 - Apr
Chúng tôi sở hữu công nghệ triển khai, vận hành...12 - Mar
Một trong những vấn đề quan tâm hiện nay của...24 - Aug
Tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng hay nói...13 - Jun
Chia sẻ của một thành viên trên cộng đồng Seo...30 - May
Hướng dẫn cách cài đặt Conversion Tracking trong Google AdWords...Copyright © 2017 Nanoweb All Rights Reserved. Thiết kế web: Nanoweb